HỒ CHÍ MINH HUYỀN THOẠI VÀ MẶT NẠ

HỒ CHÍ MINH HUYỀN THOẠI VÀ MẶT NẠ

http://giahoithutrang.blogspot.com/2012/06/ho-chi-minh.html

Thursday 14 June 2012

30 * CHÂN MÂY * HỒ THẬT HỒ GIẢ


Thâm Cung Bí Sử, mỗi kỳ một bài - Có bao nhiêu ông Hồ Chí Minh, xác HCM trong lăng có phải là xác giả ???

  CHÂN MÂY

Thu Hiền : Thưa ông, theo ông cho biết là có nhiều ông HCM, xin ông cho biết cụ thể hơn về vấn đề nầy .

Cán bộ: Sự thật thì có rất nhiều ông HCM, ông Hồ vào năm 1911 đi theo Tàu Pháp kiếm việc đã mất từ năm 1953 , sau đó Trung Quốc ngụy tạo một nhân vật đưa vào VN lãnh đạo, nhân vật nầy tương đối giống ông Hồ nhưng tướng tá mập hơn . Ông Hồ thứ hai đã ra lệnh chôn sống, ném đá chết hằng chục nghìn người lúc bấy giờ . Nhiều gia đình có công với cách mạng trong thời kỳ Điện Biên cũng bị giết không tha . Sau đó thì ông Hồ nầy có lên Đài xin lổi, khóc lóc cho là phong trào Cải Cách Ruộng Đất đi sai đường lối .

Vào năm 1965 ông Hồ thứ hai cũng già nua và chết, lần nữa Trung Quốc lại cho phẩu thuật một người VN tương đối giống ông Hồ để lên ngồi chức chủ tịch . CS lúc bấy giờ đang dấy động phong trào chống Mỹ nên họ không thể đưa tin ông Hồ bị chết được . Ông Hồ thứ 3 không giống lắm, vì khó tìm được một người khác với số tuổi lớn mà giống nhưng ông Hồ nên đảng CS cho thủ tiêu ông Hồ giả thứ 3 vào năm 1969, sau đó họ cho làm tang lễ toàn quốc để che đậy sự việc nầy .

Thu Hiền: Thưa ông, những chuyện ông vừa kể ra , theo ông có bao nhiêu người biết về vấn đề nầy ?

Cán bộ: Theo tôi rất nhiều người biết, những người trong bộ chính trị hầu như ai cũng biết chuyện nầy nhưng không ai dám nói ra . Kể từ năm 1965, ông Lê Duẩn là người đã nắm hết quyền hành trong tay . Ông HCM giả được ngụy tạo năm 1965 rất ít khi ra đường vì đảng CS sợ dân chúng biết được . Nhiều người miền Bắc có dịp tiếp xúc với ông Hồ 1953 (thứ hai) nên họ có thể nhận ra nhân vật giả dạng HCM vào năm 1965, nếu việc nầy đồn ra ngoài sẽ ảnh hưởng rất lớn .

Thu Hiền: Vậy thưa ông cho biết về những tài liệu của ông Hồ như nhật ký là của ông Hồ nào viết ra ?Cán bộ: Những nhật ký của ông Hồ đều do đảng CSVN ngụy tạo kể cả những huyền thoại về ông Hồ cũng do họ dựng ra .

Thu Hiền: Lúc trước nói chuyện với ông, ông có nói về cái xác của ông HCM nằm trong lăng là cái xác giả, xin ông cho biết chi tiết như thế nào .

Cán bộ: Xác ông HCM đã được đưa qua Nga nhiều lần để tẩm thuốc , năm 1980 họ lại đưa xác HCM qua Nga để sửa lại sóng mũi vì bị gẫy nhiều lần, họ dùng một loại keo để dán lại như sau đó keo không giữ được sóng mũi mà làm bấy nhầy thêm . Sau năm 1990, nước Nga thay đổi chính thể nên xác ông Hồ được đưa qua Trung Quốc để tu sửa nhưng TQ không làm được vì khung mặt của Hồ đã bị vữa thối vì không có thuốc của Nga nên khó kềm lại . Lăng Hồ chủ tịch đã lấy cớ tu sửa một thời gian dài vì lúc đó họ không biết làm gì với cái xác ông HCM .

Một điều rất dễ nhận xét là xác ông Hồ nằm dưới ánh đèn , hai bàn tay để phía trên bụng, nếu người đi xem nhìn kỹ thì sẽ thấy ánh đèn phản chiếu làn da óng lên . Thường thì xác chết không phản quang chỉ có những nơi như trán , nơi có xương căng ra mới có thể phản quang chứ còn da người chết không có óng lên qua ánh đèn được . Đây là xác bằng thạch cao nên mới có hiện tượng đó . Vì vấn đề che đậy nên các chiến sĩ bảo vệ lăng không cho ai đứng lại nhìn lâu . Đoàn người đi xem xác chỉ được đi qua thật nhanh chứ không được nhìn kỹ .

Thu Hiền: Xin cám ơn ông đã cho biết về những chuyện thâm cung bí sử nầy , xin hẹn ông lần tới . 


Cụ Hồ Chí Minh thật là ai ?

Nhưng biệt danh Hồ Chí Minh lại cũng không phải là tên cúng cơm của Bác. Trong quyển Anh thư nước Việt từ lập quốc đến hiện đại, tác giả Phương Lan viết về một vị anh thư tham gia cách mạng vào đầu thế kỷ 20 là bà Ngô Thị Khôn Nghi như sau (tr. 238 sđd):

“Bà Ngô Thị Khôn Nghi, con gái cụ Ngô Quảng, một nhà Tiền bối cách mạng, một tướng lãnh xuất sắc trong nghĩa quân Cần Vương và Quang Phục ở làng Tam Đa, tổng Vạn Trình, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An. Bao phen vào sanh ra tử, qua nhiều lần thất bại, cụ Ngô Quảng phải bôn tẩu qua Xiêm rồi thất lộc ở đó. Cụ qua Xiêm đặng một năm, thì cụ có được hai người con, một trai một gái. Chị gái tức là Khôn Nghi, em trai tên Ngô Chính Học, được đoàn thể cách mạng đem sang Tàu cả hai”.

Trong cái chương của sách đã dẫn, tác giả Phương Lan cẩn thận đặt phụ đề là Ngô Thị Khôn Nghi, vợ cụ Hồ Chí Minh thật và viết tiếp:

“Bà Khôn Nghi qua Tàu cũng vào trường học, sau đó kết duyên cùng cụ Hồ Học Lãm. Bao nhiêu năm cụ Lãm hoạt động cách mạng VN, ở Tàu bao nhiêu năm thì bà Khôn Nghi cùng hoạt động cách mạng ở bên cạnh chồng và nhiều đồng chí khác. Nhóm làm cách mạng VN ở Tàu, không ai không biết gia đình này, từ người quốc gia cho tới người Cộng sản.”

Cụ Hồ Chí Minh thật đó, tức là Hồ Học Lãm, là con của Án sát Hồ Bá Ôn, người đã hy sinh như một Liệt sĩ Dân tộc vì đã chiến đấu đến cùng khi Pháp đánh thành Nam Định năm 1883. Hồ Học Lãm tham gia phong trào Đông Du và Duy Tân do Phan Bội Châu lãnh đạo, sang Nhật du học rồi trở về Tàu, gia nhập Quân đội Trung Hoa QDĐ, mang quân hàm trung tá, là thành viên sáng lập VNCMĐMH năm 1936.

Khi Hồ Học Lãm qua đời, thì nhân vật Nguyễn Tất Thành - Nguyễn Ái Quốc xử dụng ba chứng minh thư của Hồ Học Lãm mang tên Hồ Chí Minh để che giấu tông tích Cộng sản của mình, để tiện việc di chuyển trên đất Tàu, và chiếm luôn tên Hồ Chí Minh (vì vào lúc đó, Trung Hoa Dân quốc dưới quyền Tổng thống Tưởng Giới Thạch đã từ bỏ chính sách Liên Nga Dung Cộng nên không chấp nhận Cộng sản).

Đến bây giờ, chúng ta đã biết Hồ Chí Minh thật là Hồ Học Lãm, con của Án sát Hồ Bá Ôn, còn Hồ Chí Minh giả là con của Phó Bảng Nguyễn Sinh Huy tên Nguyễn Sinh Cung, sau đổi lại là Nguyễn Tất Thành. Biết là biết vậy thôi, nhưng giả đã biến thành thật quá lâu rồi, cho nên ta cứ đọc và hiểu rằng Nguyễn Sinh Cung là Nguyễn Tất Thành, là Nguyễn Ái Quốc, là Hồ Chí Minh, là là là... biết bao giả danh khác nữa! Nhưng biết là biết vậy thôi, cũng chưa đủ.

Khi biết có hai Hồ Chí Minh, thì phải biết thêm một án mạng, nạn nhân là con gái Hồ Học Lãm, tức con của cụ Hồ Chí Minh thật. Chuyện do tác giả Nguyễn Thái Hoàng ghi chép trong bài Chân dung Hồ Chí Minh qua bài vè dân gian
(Bài viết tại Hà Nội tháng 3-2006, Bán tuần báo Việt Luận đăng tải trong số 2052 ngày 17-3-2006), nguyên văn như sau:

“Khi con gái ông Lãm phát hiện ra, làm ầm ĩ trước cửa Phủ Chủ tịch (Hà Nội) vào năm 1946, thì không biết Bác sai
bảo ra sao mà trên đường bà này về thăm quê ở Thanh Hóa đã bị thủ tiêu bí mật”!
  

 http://www.ivietnamese.com/forums/showthread.php?t=218102

No comments:

Post a Comment